Author: k***2
Date:
Review: its nice because i liked the color "purple" inspired by BTS.. Fan Fact: it easy to used, once na pair muna siya sa iyong phone and then next time you open it again its automatic connect, malakas yung audio niya, yung sa picture akala ko maliit pero nung na received ko na siya malaki pala compared sa ibang speaker.. Take note :Hindi po siya pwedeng insertan nang SD card, so this speaker is para sa cellphone or gadgets lang..
Color: Purple
Size: one-size






